Workshop “Định hướng khởi nghiệp – Quản lý vận hành set up các Beauty salon & Spa – Con đường dẫn đến thành công nghề làm đẹp”



WORKSHOP “ĐỊNH HƯỚNG KHỞI NGHIỆP – QUẢN LÝ VẬN HÀNH SET UP CÁC BEAUTY SALON & SPA – CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG NGHỀ LÀM ĐẸP”

Workshop “Định hướng khởi nghiệp – Quản lý vận hành setup các Beauty salon & Spa – Con đường dẫn đến thành công nghề làm đẹp”

Kết thúc 2 ngày học tập, với tâm huyết và giảng dạy trực tiếp bởi Giám Đốc của Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty, đem lại cho bạn học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để lên kế hoạch, tổ chức và quản lý Spa hiệu quả.

Tổng Giám Đốc của Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty trực tiếp giảng dạy

Định hướng phát triển nghề sau khi kết thúc khóa học.
– Phát triển thành nhân viên (thợ) làm Spa chuyên nghiệp
– Kỹ năng xin việc sau khi tốt nghiệp
– Kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp, cấp quản lý
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Đầu tư làm chủ, kinh nghiệm mở Spa
– Những khó khăn và thách thức khi đầu tư mở Spa
– Kinh nghiệm và những yếu tố cần tích lũy trước khi mở Spa
– Dự trù kinh phí đầu tư để có thể mở 1 Spa theo mục tiêu
– Lựa chọn địa điểm, thời điểm mở Spa phù hợp
– Thiết kế Spa phù hợp và mua sắm trang thiết bị
– Các loại mỹ phẩm Spa nào nên lựa chọn
– Phát triển thành giáo viên đào tạo, chuyên viên kỹ thuật cho các hãng mỹ phẩm ngành Spa
– Các kiến thức cần tích lũy để phát triển thành giáo viên, chuyên viên kỹ thuật.
– Thảo luận về các vấn để liên quan

Xây dựng chiến lược kinh doanh ngành Spa
– Hoạch định chiến lược kinh doanh ngành Spa
– Chiến lược ngắn hạn
– Chiến lược dài hạn
– Đánh giá thị trường và các đối thủ cạnh tranh
– Lợi thế và năng lực cạnh tranh của bản thân trong kinh doanh ngành Spa
– Điểm mạnh và điểm yếu
– Lựa chọn thị trường phù hợp
– Phân chia thị trường thành các khúc, lựa chọn phân khúc thị trường
– Quản trị nguồn nhân lực bạn đang sở hữu
– Sắp xếp vị trí các nhân viên để phát huy năng lực cá nhân và tập thể
– Quản lý và giám sát
– Quản lý Spa và tài chính và kế toán
– Xây dựng các cơ chế quản lý đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả
– Thảo luận về các vấn đề liên quan

Xây dựng Thương Hiệu, tiếp cận và chăm sóc khách hàng
– Định vị thương hiệu
– Thiết kế Sogo, Slogan, Biển hiệu, web… để định vị thương hiệu của doanh nghiệp hay Salon đối với khách hàng
– Phát triển thương hiệu
– Xây dựng những điểm khác biệt, chất lượng, mở rộng quy mô
– Các kênh tiếp cận khách hàng mục tiêu
– Các chương trình ưu đãi, khuyến mại để thu hút sự quan tâm của KH
– Các kênh để tiếp thị hiệu quả (Các kênh không mất phí, Các kênh có phí)
– Chăm sóc khách hàng
– Xây dựng tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng khi làm dịch vụ
– Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
– Chăm sóc khách hàng mục tiêu
– Thảo luận về các vấn đề liên quan.




Đối tác